เกมไพ่ 13 ใบ เกมเดิมพันออนไลน์ เล่นง่าย สร้างกำไรได้จริง 2021

เกมไพ่ 13 ใบ

สำหรับ  เกมไพ่13 ใบ  หรือที่นักเดิมพันหลาย ๆ ท่านเรียกว่า ไพ่สามกองออนไลน์ โดยเกมไพ่ชนิดนี้จะเป็นที่รู้จักอย่าแพร่หลายในประเทศจีน ซึ่งรูปแบบการลงเดิมพันจะมีความคล้ายคลึงกับเกมไพ่โป๊กเกอร์เป็นอย่างมาก เพียงแต่จะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเท่านั้น เพื่อให้เกมนี้มีความแตกต่างที่จะเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการลงเดิมพันออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้  เกมไพ่13 ใบ ยังมาพร้อมกับจุดเด่น ในเรื่องของการลงเดิมพัน ที่ต้องอาศัยทักษะ เกมไพ่13 ใบ และการวิเคราะห์ไพ่ มากกว่าใช้ดวง หรือใช้โชคในการลงเดิมพัน เหมือนเกมการเดิมพันอื่น ๆ อีกด้วย

วิธีการลงเดิมพัน เกมไพ่13 ใบ

 

สำหรับวิธีการลงเดิมพัน เกมไพ่13 ใบ จะมีวิธีการเล่นที่ง่ายเป็นอย่างมาก โดยนักเดิมพันจะได้ไพ่ทั้งหมด 13 ใบ เมื่อมีการแจกไพ่ครบทุกคนแล้ว หลังจากนั้นให้เปิดไพ่ขึ้นมา เพื่อที่จะจับคู่ไพ่ และเรียงไพ่ทั้งหมดเป็น 3 กองด้วยกัน ซึ่งไพ่ทั้งสามกองจะมีการจัดเรียงแบบ 3/5/5 ไพ่กองแรกจะมีไพ่เพียงแค่ 3 ใบ และจะเป็นกองที่มีแต้มน้อยที่สุด ไพ่กองที่สองจะมีทั้งหมด 5 ใบ และจะต้องมีแต้มมากกว่ากองแรก สุดท้ายไพ่กองที่สาม จะมีไพ่ทั้งหมด 5 ใบ แต่จะต้องเป็นกองที่มีจำนวนแต้มมากที่สุด เมื่อนักเดิมพันทำการเรียงไพ่ทั้ง 3 ชุดแล้ว เกมไพ่13 ใบ ระบบจะทำการเปรียบเทียบจำนวนแต้มของนักเดิมพันแต่ละชุด โดยทางระบบจะมีการเริ่มต้นด้วยการเทียบรูปแบบของไพ่ก่อน หลังจากนั้นหากมีแต้มเสมอ จะต้องเทียบแต้มบนไพ่ แต่หากมีแต้มเท่ากันอีก จะต้องเทียบกับไพ่ใบถัดไป แต่สุดท้ายหากมีไพ่เหมือนกันหมด จะเท่ากับเสมอนั่นเอง เกมไพ่13 ใบ

รูปแบบการลงเดิมพัน และอัตราการจ่ายเงินของ เกมไพ่ 13 ใบ

ในส่วนของรูปแบบการลงเดิมพัน เกมไพ่ 13 ใบ ระบบจะทำการเปรียบเทียบไพ่ทั้งสามกองของนักเดิมพัน ซึ่งถ้าหากไพ่ทั้ง 13 ใบ ของนักเดิมพัน รวมกันแล้วได้สิบแต้มครึ่ง จะเท่ากับว่าชนะเดิมพันในรอบนั้น ๆ ในทันที และถ้าหากนักเดิมพันท่านไหน ได้รับไพ่ในจำนวนแต้มที่มีความใกล้เคียงกับสิบสามแต้มครึ่งก่อน จะเท่ากับว่าชนะเดิมพันเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากใครได้รับไพ่ที่มีแต้มเกินสิบแต้มครึ่ง จะเท่ากับแพ้เดิมพันในรอบนั้น ๆ ทันทีนั่นเอง และในกรณีที่ในรอบนั้น ๆ ไม่มีนักเดิมพันท่านไหนได้แต้มสิบแต้มครึ่ง ระบบจะทำการเปรียบเทียบไพ่ หากนักเดิมพันท่านไหนมีแต้มใกล้เคียงกับสิบแต้มครึ่งมากที่สุด จะถือว่าชนะเดิมพัน และได้รับเงินในอัตราการจ่ายถึงสองเท่าเลยทีเดียว โดย  เกมไพ่13 ใบ  จะมีรูปแบบการลงเดิมพัน และอัตราการจ่ายเงิน ดังนี้

  • รูปแบบการลงเดิมพันตองสาม จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 3:1
  • รูปแบบการลงเดิมพันชุดกลางสี่แถว จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 4:1
  • รูปแบบการลงเดิมพันชุดหลังสี่แถว จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 4:1
  • รูปแบบการลงเดิมพันชุดกลางสเตรทฟลัช จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 5:1
  • รูปแบบการลงเดิมพันชุดหลังสเตรทฟลัช จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 5:1
  • รูปแบบการลงเดิมพันไพ่มังกร จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 36:1 เกมไพ่13 ใบ

เกมไพ่ 13 ใบ

ข้อดีของการลงเดิมพัน เกมไพ่ 13 ใบ

 

  1. มีวิธีการเล่นง่าย โดย  เกมไพ่13 ใบ จะเป็นเกมการเดิมพัน ที่มีวิธีการลงเดิมพันง่ายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเกมนี้ยังไม่ต้องพึ่งดวงอีกด้วย เพราะนักเดิมพันจะต้องใช้ทักษะ และเทคนิคในการลงเดิมพัน เพื่อที่จะชนะรางวัลได้อย่างง่ายดาย
  2. มีความสนุก และมีความเพลิดเพลินในการลงเดิมพัน โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ให้ทั้งความสนุกเพลิดเพลิน และให้ความตื่นเต้นเร้าใจในเวลาเดียวกัน ด้วยความที่เกมนี้จะมีความท้าทาย และยังให้ความตื่นเต้นในการลงเดิมพันเป็นอย่างมาก ดังนั้นในส่วนนี้จึงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมไพ่ชนิดนี้เลยก็ว่าได้
  3. มีความสะดวกสบายในการเล่นเป็นอย่างมาก โดยการลงเดิมพัน  เกมไพ่13 ใบ นักเดิมพันสามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เข้าสู่เว็บไซต์ com เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถลงเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถลงเดิมพันได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการลงเดิมพันผ่านคอมพิวเตอร์ หรือว่าจะเป็นการลงเดิมพันผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่มีการรองรับทุกระบบเลยทีเดียว

เกมไพ่ 13 ใบ

จากที่เพิ่งกล่าวมาทั้งหมดนี้ จะเห็นได้เลยว่า  เกมไพ่13 ใบ  เป็นเกมการเดิมพันไพ่ ที่มีความแปลกใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมการเดิมพัน ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกมไพ่โป๊กเกอร์ แต่เกมนี้จะมีความแตกต่างออกไปหลากหลายจุด ดังนั้นหากนักเดิมพันต้องการเล่นเกมนี้ จะต้องศึกษาในเรื่องของรูปแบบการลงเดิมพัน และกติกาการเล่นก่อนให้ดี เพื่อที่จะลงเดิมพันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ  เกมไพ่13 ใบ  ยังมาพร้อมกับข้อดีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปแบบการลงเดิมพัน ที่จะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย และเรื่องของอัตราการจ่ายเงินรางวัล ที่จะมีอัตราการจ่ายมากสุดถึง 36 เท่าเลยทีเดียว เกมไพ่13 ใบ

Scroll to Top